youtube

ยูทูป

youtube ยูทูป เป็นเเอปพลิเคชั่นอีกเเบบหนึ่ง

ที่สนองความต้องการของคนดู เป็นที่ที่สร้างรายได้ของเเต่ละบุคคล เพราะว่าตอนนี้ยูทูปเบอร์นั้นมาเเรง ใครทำคลิปที่น่าสนใจมีผู้ติดตามเยอะ มีคนดูเป็นเเสนเป็นล้านก็ได้รับเงินจากทางยูทูปไปเลย สำหรับยูทูป มีความสำคัญกับชีวิตของคนเราไปเเล้ว เเต่ยูทูปเวลาจะเข้าดูอะไรก็ต้องมีอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อ เเต่ถ้าไม่มีก็ไม่สามารถเข้าดูยูทูปได้ ยูทูปเป็นสิ่งที่รวบรวมคลิปวิดิโอต่างๆที่มีทั้งเพลง เเละหนังเรื่องต่างๆที่ลงในยูทูป 1คลิปจะมีหลายช่อง ซึ่งก่อนที่จะคลิปนั้น ต้องสมัครสมาชิกกับยูทูปก่อนถึงจะสามารถลงคลิปวิดิโอลงยูทูปเเละสร้างช่องของตัวเองได้

ซึ่งใครที่สร้างเเละน่าสนใจ จะมีผู้ติดตามเยอะ เเละจะได้เงินด้วย เมื่อยอดวิวสูงขึ้นเเละเยอะขึ้น เเละเรายังได้รู้จักคนอีกมากมาย เเละคนก็รู้จักเรามากขึ้น เพราะเราเป็นคนดังในยูทูป เรียกว่า ยูทูปเบอร์ ในยูทูปยังมีไลฟ์สดด้วย โดยการไห้เราดูรายการสดผ่านยูทูป เมื่อบ้านเราไม่มีทีวี เเต่เราอยากดูหนังที่ฉายอยู่ตอนนี้ เราเเค่พิมพ์ไปเเล้วก็เจอเลย ยูทูปนั้น เวลาเราหาอะไรก็หาเจอ เพราะว่า คลิปวิดิโอทุกอย่างที่เราอยากดู รวบรวมอยู่ในยูทูปหมดเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าๆ หรือเพลงใหม่ต่างๆที่ลง ก็มาลงยูทูปหมด ไม่ว่าเราจะอยากฟังเพลงไหนสมัยไหน ยูทูปนั้นก็มีหมด

มีคลิปวิดิโอเสริมพัฒนาการเด็กก็มี เเต่ควรไห้ดูเเต่พอดี ไม่อย่างงั้นเด็กบางคนจะเป็นเด็กติดยูทูปได้ ส่วนใครที่จะหาที่ท่องเที่ยวนั้นก็มีหมด เพราะมันรวมคลิปจากทั่วโลกไว้ในที่ยูทูปที่เดียวเเล้ว มีของต่างประเทศ เเละหลายๆประเทศ ไม่ว่าเราจะพิมพ์ภาษาไหนมันก็มีไห้เราหมด ไม่ว่าจะเป็นเพลงต่างประเทศ หรือเพลงภาษาอื่นๆ ก็มีไห้หมด เพราะยูทูปนั้นเขาใช้กันทั่วโลก ไม่ว่าเราจะหาข้อมูลอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศ ก็จะมีคลิปวิดิโอนั้นขึ้นมาไห้เรากดดูได้หลากหลายช่อง

 ยูทูป เป็นที่นิยมเเละอยู่คู่กับคนทั่วโลกมานาน เพราะสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น ตามหาคลิปท่องเที่ยว ทำอาหาร หรือเกมที่เขาสตรีมในยูทูป หรือเเม้กระทั่งไลฟ์สด ก็สามารถ เลือกดูได้ทั้งหมดจากยูทูป โดยต้องใช้อินเตอร์เน็ตเเละ Wi-Fi เป็นตัวเชื่อมเพื่อเข้ายูทูป ไม่อย่างนั้นจะดูคลิปต่างๆในยูทูปไม่ได้เลย ยูทูปจึงเป็นเเอปพลิเคชั่นยอดฮิตจนถึงตอนนี้