นวัตกรรม​ใหม่ช่วยคลายร้อน

นวัตกรรม​ใหม่ช่วยคลายร้อน

นวัตกรรม​ใหม่ช่วยคลายร้อน ปัจจุบั​นนี้โลกของเรานั้นมีอากาศ​ที่แปรปรวน​ตลอดเวลาแต่ส่วนใหญ่จะอากาศ​ร้อนมากกว่าดังนั้นเราจะมาแนะนำนวัตกรรม​กรรมใหม่ที่สามารถคลายความร้อนได้​และสามาร​ถประดิษฐ์​ขึ้นเองด้วยฝีมือของ​เราเอง​โดยการนำเอากล่องโฟมใบค่อนข้างใหญ่นำมาตัดรูวงกลมหนึ่งด้านให้ได้ขนาดเท่าหน้าของพัดลมแล้วอีกด้านนำตัดรูเท่ากับขนาดของขวดน้ำขวดใหญ่สัก 3 ถึง 4 รูหลังจากนั้นให้เอานำขวดน้ำไปตัดหัวและท้ายขวดแล้วเสียบเข้าไปในรูที่เราตัดไว้แล้วนำน้ำแข็งใส่ลงไปในกล่องโฟมตามความต้องการเราเลยหลังจากนั้น

นำเอาพัดลมมาจ่อต้องช้องรูที่เราตัดไว้ตอนแรกแล้วพัดลมจะพัดความเย็นจากน้ำแข็งที่อยู่ภายในกล่องโฟมออกมาจะเหมือนกับไอน้ำความเย็นของแอร์ออกมาแค่นี้ก็สามารถช่วยให้ความเย็นได้เหมือนแอร์แต่อาจจะไม่ได้เย็นมากเทียบเท่าแอร์แบบนั้นแต่ก็สามารถช่วยให้ความเย็นได้ในระดับหนึ่งสำหรับอากาศที่เป็นแบบนี้ก็จะสามารถช่วยคลายร้อนได้แน่นอนที่เรานำวิธีมาเสนอเพราะว่าบางคนมีต้นทุนน้อยและการทำแบบนี้ราคาประหยัดด้วยและทำได้ง่ายๆเพียงแค่มีอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นเองมีเพียง กล่องโฟมแช่ของ พัดลม น้ำแข็ง  กรรไกรหรือสิ่งที่ตัดโฟมได้ ขวดน้ำ

แค่นี้ก็สามารถทำแอร์พัดลมได้แล้วง่ายๆและคุณสามารถทำเพิ่มขึ้นได้ด้วยแล้วแต่ความต้องการของคุณว่าอยากจะใช้สักกี่กล่องแต่ต้องหมั่นดูว่าน้ำแข็งละลายหมดรึยังเพราะถ้าน้ำแข็งเริ่มละลายแล้วเราต้องทำการเปลี่ยนน้ำแข้งอยู่เสมอและก็ต้องเช็คว่ามีน้ำที่ละลายเยอะไหมต้องนำไปเททิ้งด้วยเพราะว่าถ้าไม่นำไปทิ้งก็จะทำให้น้ำแข็งที่เราทำการเติมไปนั้นเกิดการละลายเร็ว

ได้ง่ายยิ่งขึ้นดังนั้นจึงต้องดูอยู่เสมอว่าเมื่อความเย็นลดลงก็ต้องรีบดูและทำการเทน้ำออกเพื่อสิทธิภาพในการใช้งานที่เย็นขึ้นเหมือนเดิมและทำให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วยแถมทำกันได้ง่ายๆและสามารถทำกันได้ทุกคนอีกด้วยเพราะถ้าเราติดแอร์ในช่วงน่าร้องค่าไฟจะขึ้นอย่างมากเพราะเราต้องเปิดทั้งวันหรือเปิดบ่อยๆเพื่อคลายความร้อนแต่การทำวิธีนี้ประหยัดไฟและประหยัดค่าใช้จ่ายของเราอีกด้วยดังนั้นขอแนะนำสำหรับคนที่ต้นทุนน้อยลองทำวิธีนี้ดูอาจจะตอบโจทย์ของใครหลายๆคนอีกด้วยและสามารถใช้งานได้จริงๆด้วยเป็นผลดีสำหรับบ้านคนที่ไม่ได้ติดแอร์ด้วยสามารถใช้วิธีนี้ในการเพิ่มความเย็นได้อีกด้วยลองไปทำตามกันดูนะ

 

ขอบคุณที่มาของเรื่องราวโดย  เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน